Chức năng của thiết bị định vị GPS

Cập nhật: 12/08/2022 10:29 - Lượt xem: 418

Với tình trạng trộm cắp vẫn luôn xảy ra thường ngày trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế mà nhiều khách hàng đã lựa chọn giải pháp lắp thiết bị định vị gps để bảo vệ tài sản của mình như ô tô, xe máy một cách an toàn nhất. Dưới đây sẽ là một số chức năng tuyệt vời của thiết bị định vị ô tô xe máy mà có thể bạn chưa biết.
 

 

1. Chức năng của thiết bị định vị gps

Thiết bị định vị gpsđược thiết kế và sản xuất từ những công nghệ hiện đại. Để có thể sử dụng sản phẩm này cho xe của mình, bạn cần phải lắp thiết bị định vị gps lên xe của mình. Sau đó sẽ giám sát qua điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet.

Do đó, nó mang lại cho người dùng sự tiện lợi với nhiều chức năng vượt trội :

– Xác định vị trí của xe theo thời gian thực, vận tốc của chiếc xe và hướng di chuyển và các điểm dừng đỗ. Giúp bạn dễ dàng tìm được vị trí của chiếc xe dù ở bất kỳ nơi đâu

– Cảnh báo khí xe di chuyển trái phép ra khỏi khu vực an toàn đã được thiết lập từ trước

– Giám sát, điều hành phương tiện

– Cảnh báo khi xe di chuyển vượt quá giới hạn tốc độ cho phép

– Xem lại hành trình di chuyển của phương tiện trong vòng

2. Ứng dụng của thiết bị định vị gps

Có thể nói rằng sự xuất hiện của thiết bị định vị GPS được xem là một cuộc cách mạng lớn trong việc giám sát và bảo vệ ô tô, xe máy hay thậm chí là cả người và vật nuôi.Các thiết bị định vị gps ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống cụ thể là:

– Thiết bị định vị GPS có vai trò quan trọng trong giám sát quản lý vận tải, theo dõi vị trí, tốc độ, hướng di chuyển…

– Ứng dụng vào hệ thống chống trộm cho ứng dụng thuê xe tự lái, theo dõi lộ trình của đoàn xe.

– Giám sát mại vụ, giám sát vận tải hành khách,…

– Theo dõi định vị cho các ứng dụng giao hàng, có nhiều ứng dụng mạnh mẽ trong quản lý xe ô tô, đặc biệt là các loại xe như: Xe tự lái, xe của doanh nghiệp cho thuê.

– Giám sát người, vật nuôi hay những đồ vật có giá trịnh lớn

Ngoài ra còn rất nhiêu các ứng dụng khác nữa mà thiết bị định vị GPS sẽ mang lại cho bạn. 

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

ssdf
vb
gh

Tin mới nhất

Sợ lỗi GPS, hải quân Mỹ dạy lính định vị bằng... chòm sao

Sợ lỗi GPS, hải quân Mỹ dạy lính định vị bằng... chòm sao

Hệ thống định vị toàn cầu GPS do Mỹ quản lý không phải lúc nào cũng hoạt động trơn tru ổn định. Mỗi khi bị lỗi, GPS lại ảnh hưởng rất lớn tới các công ty cung cấp dịch vụ công nghệ chính xác cao trên khắp thế giới. Tuy nhiên, với đặc thù của mình, hải quân Mỹ cũng không phải ngoại lệ.

  • Trung Quốc chi 9 tỉ USD tăng tốc hệ thống định vị cạnh tranh với MỹTrung Quốc chi 9 tỉ USD tăng tốc hệ thống định vị cạnh tranh với Mỹ
    Trung Quốc chi ít nhất 9 tỉ USD để xây dựng hệ thống điều hướng, định vị trên không gian, ngừng phụ thuộc vào GPS của Mỹ trong bối cảnh hai nước chưa nguôi căng thẳng thương mại.
  • Lợi ích của thiết bị định vị toàn cầu GPSLợi ích của thiết bị định vị toàn cầu GPS
    Thiết bị định vị gps mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Đây là thiết bị có mức giá tương đối hợp lý nhưng lượng giá trị mà chúng mang lại là điều không thể phủ nhận.
    Với tốc độ công nghệ tiến hóa, không phải là một điều ngạc nhiên rằng thế giới đã trở nên "nhỏ hơn", hiểu theo nghĩa sự giao tiếp với một người khác từ phía bên kia thế giới trở nên tức thời. Ngày nay, hầu như tất cả mọi thứ đều trở thành có thể với công nghệ mới nhất được tung ra, mang lại nhiều lợi thế cho người dùng trên khắp thế giới.
  • New York thử nghiệm hệ thống tính cước taxi bằng GPSNew York thử nghiệm hệ thống tính cước taxi bằng GPS
    Theo một chương trình thử nghiệm mới được cấp phép vào ngày thứ Năm tuần qua, 1.000 chiếc taxi tại New York sẽ được hiện đại hoá công nghệ tính cước.
  • Định vị GPS có ổn định hay không dựa trên yếu tố nàoĐịnh vị GPS có ổn định hay không dựa trên yếu tố nào

    Định vị GPS mang đến cho chúng ta rất nhiều sự tiện lợi trong cuộc sống. Chức năng quan trọng nhất của định vị GPS là xác định vị trí của vật thể chủ.

    Từ đó giúp chủ xe có cái nhìn trực quan nhất về vị trí của phương tiện. Cải thiện độ tin cậy đối với lái xe cũng như phục vụ công tác điều hành xe hiệu quả.

    Bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu những yếu tố tác động đến sự hoạt động của định vị GPS. Để từ đó loại trừ những yếu tố tiêu cực tác động lên định vị GPS giúp nó hoạt động ổn định hơn.

  • Hệ thống định vị GPS onlineHệ thống định vị GPS online
    Hiện nay, công nghệ thông tin không ngừng phát triển và phủ sóng khắp toàn quốc, các thiết bị định vị toàn cầu GPS và các ứng dụng GPS ngày càng được quan tâm, phổ biến và ứng dụng trên nhiều lĩnh vực phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bằng các ứng dụng công nghệ khoa học từ ứng dụng định vị GPS trên máy tính và các thiết bị di động này, người ta đã phát triển và lắp đặt vào các phương tiện, thiết bị định vị GPS online, thiết bị giám sát hành trình… giúp cho việc quản lý, giám sát phương tiện giao thông từ xa dễ dàng hơn.
  • Bphone không phải smartphone duy nhất có định vị vệ tinh Bắc ĐẩuBphone không phải smartphone duy nhất có định vị vệ tinh Bắc Đẩu
    Bphone chỉ là một trong nhiều smartphone khác có mặt trên thị trường Việt Nam như của Samsung, Sony, Microsoft... đang sử dụng dịch vụ Beidou (Bắc Đẩu) của Trung Quốc.