Lắp định vị GPS trên xe máy

Cập nhật: 19/07/2019 03:22 - Lượt xem: 1192

Lắp định vị GPS trên xe máy

Một số vị trí trên xe máy thường lắp định vị GPS. Để lắp đặt một thiết bị bảo vệ trên xe máy, người dùng cần phải tìm hiểu kỹ càng cách lắp đặt để vừa có thể hoạt động tốt, đảm bảo an toàn và bí mật.
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp hệ thống định vị GPS cho chiếc xe máy của bạn, nhưng không phải cứ lắp được định vị lên xe là chiếc xe của bạn đảm bảo được tính năng an toàn cao. Người dùng cần phải tham khảo và tìm hiểu xem chiếc xe của mình nên đặt bộ phận định vị chỗ nào là hợp lý để tránh tình trạng kẻ trộm có thể phát hiện và tháo gỡ dễ dàng. Dưới đây là một số tham khảo dành cho chủ xe khi lắp đặt hệ thống định vị cho xe máy:

Khi lắp đặt hệ thống định vị trên xe máy, đa phần nhân viên lắp đặt sẽ chọn những khu vực dễ lắp đặt để lấy nguồn điện cung cấp cho thiết bị. Những khu vực này ở ổ khóa của xe, phía trước xe, hoặc dưới yếm xe là những khu vực đảm bảo độ an toàn cao khi lắp đặt hệ thống định vị. Ngoài ra, thiết bị định vị chống trộm trên xe máy được thiết kế với khả năng chống bụi, nước theo tiêu chuẩn IP65 giúp cho hệ thống định vị của xe hoạt động tốt ngay cả khi xe của bạn di chuyển dưới trời mưa.

Vị trí lắp đặt hệ thống định vị trên xe của bạn để đảm bảo hệ thống có thể hoạt động tốt nhất chính là chỗ gần bình ắc quy của xe. Tại vị trí này, hệ thống định vị có thể được đặt ở một số loại xe số hoặc xe côn tay như xe wave, xe exciter, xe dream… Hệ thống định vị được đặt tại gần bình ắc quy cho khả năng trích dẫn nguồn điện dễ dàng hơn, hoặc lái xe có thể lắp thêm một rơ-le thực hiện tính năng ngắt điện từ xa bằng tin nhắn hoặc cuộc gọi để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho chiếc xe của bạn.

Vị trí cuối cùng có thể lắp đặt hệ thống định vị chính là vị trí ở cụm đèn hậu của chiếc xe máy của bạn, vị trí này rất khó để phát hiện ra chiếc xe của bạn lắp đặt hệ thống định vị cho xe. Tuy nhiên, tại vị trí này cũng ảnh hưởng đến việc lắp đặt bởi việc tháo gỡ hệ thống đèn sau sẽ khó khăn hơn cũng như việc trích nguồn điện cho bộ hệ thống định vị cũng không hề dễ dàng.

Trên đây là một số gợi ý dành cho những ai muốn lắp đặt thiết bị định vị cho chiếc xe của mình, tuy nhiên, tùy vào từng dòng xe mà bạn có thể lắp đặt hệ thống định vị phù hợp để đảm bảo khả năng hoạt động cũng như đảm bảo sự an toàn cao để bảo vệ chiếc xe của bạn.

Đề được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam

Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 - Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn- Email: tdcmail@hn.vnn.vn

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh

Tin mới nhất

Thiết bị định vị khẩn cấp của máy bay

Thiết bị định vị khẩn cấp của máy bay

Bộ phận phát định vị GPS khẩn cấp được thiết kế trên mỗi chiếc máy bay có thể là đầu mối giúp lực lượng cứu hộ xác định vị trí máy bay trong một số trường hợp nhất định.

  • Lắp định vị GPS trên xe máyLắp định vị GPS trên xe máy
    Lắp định vị GPS trên xe máy
  • Định vị GPS trong đo đạc vị trí các công trình hạ tầng và trắc địaĐịnh vị GPS trong đo đạc vị trí các công trình hạ tầng và trắc địa

    Định vị GPS

    Địa lý (GIS) trong thu thập, cập nhật và quản lý dữ liệu cơ sở hạ tầng

  • HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SCHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SC
    Giới thiệu về máy định vị GPS Garmin GPSMAP 64SC

    Giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi

    Với tính năng thông báo thông minh bạn có thể nhận được email,văn bản và thông báo từ Iphone 4s ngay sau đó,duy trì kết nối mà không cần sử dụng đến smartphone

    Khám phá được mọi địa hình

    GPSMAP 64sc đi kèm với một xây dựng trong basemap trên toàn thế giới bạn có thể điều hướng ở bất cứ đâu một cách dễ dàng. Với định hướng hình ảnh,bạn có thể tải hình ảnh gắn ảnh thẻ địa lý từ internet và điều hướng đến chúng.

    Thêm bản đồ dễ dàng,nhanh chóng

    Thêm bản đồ một cách dễ dàng như bản đồ địa hình,biển,đường bộ. Với 4GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ microSD ™ bạn có thể thuận tiện tải TOPO 24k và 100k bản đồ. Ngoài ra GPSMAP 64sc tương thích với Garmin Custom Maps cho phép bạn chuyển đổi bản đồ giấy và bản đồ điện tử một cách dễ dàng để tải về thiết bị của bạn hoàn toàn miễn phí

    IN/ OUT: Hai phím này được sử dụng để phóng to hay thu nhỏ tỉ lệ bản đồ. Khi nhấn phím IN sẽ giảm tỉ lệ bản đồ trong máy xuống, cho phép thấy được vùng bản đồ nhỏ nhưng chi tiết. Ngược lại khi nhấn phím OUT thì tăng tỉ lệ bản đồ, cho phép xem khu vực bản đồ rộng hơn nhưng lại ít chi tiết hơn.
  • Tầm quan trọng của thiết bị định vị trong cuộc sốngTầm quan trọng của thiết bị định vị trong cuộc sống
    Thiết bị định vị đã cách mạng hóa cuộc sống hàng ngày của chúng ta. GPS còn được gọi là Hệ thống định vị toàn cầu cung cấp các dịch vụ theo dõi vệ tinh hữu ích.
  • Sử dụng công nghệ GPS trong khai thác dầu mỏ và khí đốtSử dụng công nghệ GPS trong khai thác dầu mỏ và khí đốt
    Trước sự cạn kiệt của nguồn nhiên liệu thế giới, việc khai thác dầu mỏ và khí đốt đang được đặt trong sự quản lý chặt chẽ. Đây cũng là mối quan tâm hàng đầu, là vấn đề “nóng” đã từng gây nên nhiều xung đột giữa các quốc gia. Với công nghệ định vị GPS, việc khai thác các nhiên liệu này đã được hỗ trợ hơn, nâng cao hiệu quả khai thác và quản lý.
  • SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS NHƯ THẾ NÀO?SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS NHƯ THẾ NÀO?
    Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng thiết bị thu tín hiệu vệ tinh GPS (hay máy định vị GPS) thì rất có thể bạn sẽ có một vài thắc mắc khi sử dụng. Sau đây là hướng dẫn tổng quát và một số lời khuyên khi bạn sử dụng máy định vị GPS.