Lý do nên lắp thiết bị định vị GPS

Cập nhật: 17/06/2022 08:42 - Lượt xem: 358

Điện thoại thông minh đã thay thế rất nhiều thiết bị và công cụ khác như máy ảnh, máy tính xách tay, máy ghi âm, điện thoại thông minh ngày nay có thể kết nối với thiết bị định vị GPS.

Điện thoại di động với Google Maps để tìm đường đi

Các ứng dụng bản đồ trên điện thoại thông minh, với thông tin giao thông tuyệt vời. Nếu như bạn đi dạo quanh thị trấn thì bạn có thể cầm theo điện thoại thật tiện. Nhưng đối với các chuyến đi dài hơn,như đi thăm quan du lịch bạn nên sắm và chuẩn bị một thiết bị định vị.

Tại sao nên chọn thiết bị định vị cho những chuyến đi dài?

Một lợi thế lớn là các thiết bị định vị GPS không dựa vào một kết nối dữ liệu để vẽ lên tuyến đường. Họ có dữ liệu bản đồ được lưu trữ bên trong. Đã có rất nhiều người sử dụng điện thoại thông minh để thay cho thiết bị định vị, khi họ đi du lịch đến các vùng nông thôn. Nhưng một điều đáng buồn là có những vùng thiết bị điện thoại bạn đang dùng không được phủ sóng và chính điều đó làm bạn mất kết nôi. Khi bạn đang đi chơi, đi du lịch thám hiểm mà không có thiết bị định vị bạn bị lạc đường, bạn bè gia đình nguời thân của bạn cũng không thể tìm thấy bạn ở đâu.

Thiết bị định vị gps cầm tay luôn là một giải pháp hữu hiệu, nó giúp định vị vị trí của bạn ngay cả những nơi không có sóng điện thoại.

Tuy nhiên, việc có GPS sẽ giải phóng điện thoại của bạn cho các mục đích sử dụng khác, chẳng hạn như nhạc hoặc cuộc gọi. Và các đơn vị GPS mới nhất hiện đang hoạt động đa nhiệm theo cách mà ứng dụng điều hướng của điện thoại không thể làm được.

Ưu thế của thiết bị định vị ô tô định vị gps?

Thiết bị GPS cung cấp cảnh báo giao thông, và rất nhiều người trong số họ bây giờ kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth. Ngày nay thiết bị định vị GPS được kết nối tới điện thoại và bạn có thể điều hướng xe bằng điện thoại của mình.

Thiết bị định vị có khả năng cảnh báo làn đường, nếu bạn đi sai làn đường, hoặc đi lấn sang làn đường khác sẽ có cảnh báo.

Với các thiết bị định vị bạn có thể yên tâm khi đi ra ngoài mà không sợ lạc đường hay đi vào những vùng đường cấm.

Làm thế nào để bạn kiểm tra tất cả các mô hình thiết bị định vị GPS khác nhau?

Mặc dù chúng tôi đã so sánh thông số kỹ thuật và tính năng cho hơn 100 mô hình, chúng tôi đã thực hiện ba vòng thử nghiệm thực tế với khoảng 20. Hầu hết các thử nghiệm được thực hiện trong vài tuần bên trong xe hơi trong khi chúng tôi sử dụng các thiết bị cho lái xe hàng ngày.

Đôi khi, tôi đã lắp ba bộ phận trên kính chắn gió ngay lập tức – một từ mỗi thương hiệu lớn – để xem chúng so sánh như thế nào trong cùng một trường hợp. Đó là một thách thức. Giờ đây, tôi ghi lại những buổi đó bằng máy ảnh GoPro, vì vậy tôi có thể giữ mắt trên đường tốt hơn.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

ssdf
vb
gh

Tin mới nhất

Định vị GPS có ổn định hay không dựa trên yếu tố nào

Định vị GPS có ổn định hay không dựa trên yếu tố nào

Định vị GPS mang đến cho chúng ta rất nhiều sự tiện lợi trong cuộc sống. Chức năng quan trọng nhất của định vị GPS là xác định vị trí của vật thể chủ.

Từ đó giúp chủ xe có cái nhìn trực quan nhất về vị trí của phương tiện. Cải thiện độ tin cậy đối với lái xe cũng như phục vụ công tác điều hành xe hiệu quả.

Bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu những yếu tố tác động đến sự hoạt động của định vị GPS. Để từ đó loại trừ những yếu tố tiêu cực tác động lên định vị GPS giúp nó hoạt động ổn định hơn.

  • Không GPS, không Google Map, không gian tối đen như mực - các phi hành gia định vị trong vũ trụ như thế nào?Không GPS, không Google Map, không gian tối đen như mực - các phi hành gia định vị trong vũ trụ như thế nào?

    Hệ tọa độ thiên văn được xây dựng dựa trên hệ tọa độ địa lý, là một công cụ đắc lực giúp các phi hành gia định vị trong không gian.

  • Hệ thống định vị GPS onlineHệ thống định vị GPS online
    Hiện nay, công nghệ thông tin không ngừng phát triển và phủ sóng khắp toàn quốc, các thiết bị định vị toàn cầu GPS và các ứng dụng GPS ngày càng được quan tâm, phổ biến và ứng dụng trên nhiều lĩnh vực phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bằng các ứng dụng công nghệ khoa học từ ứng dụng định vị GPS trên máy tính và các thiết bị di động này, người ta đã phát triển và lắp đặt vào các phương tiện, thiết bị định vị GPS online, thiết bị giám sát hành trình… giúp cho việc quản lý, giám sát phương tiện giao thông từ xa dễ dàng hơn.
  • Lợi ích của thiết bị định vị toàn cầu GPSLợi ích của thiết bị định vị toàn cầu GPS
    Thiết bị định vị gps mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Đây là thiết bị có mức giá tương đối hợp lý nhưng lượng giá trị mà chúng mang lại là điều không thể phủ nhận.
    Với tốc độ công nghệ tiến hóa, không phải là một điều ngạc nhiên rằng thế giới đã trở nên "nhỏ hơn", hiểu theo nghĩa sự giao tiếp với một người khác từ phía bên kia thế giới trở nên tức thời. Ngày nay, hầu như tất cả mọi thứ đều trở thành có thể với công nghệ mới nhất được tung ra, mang lại nhiều lợi thế cho người dùng trên khắp thế giới.
  • GPS Là Gì? Ứng Dụng Của Định Vị Toàn Cầu GPSGPS Là Gì? Ứng Dụng Của Định Vị Toàn Cầu GPS
    Trong thời đại 4.0 hiện nay bạn chắc hẳn đã nghe rất nhiều về GPS. Nhưng bạn đã biết GPS là gì cũng như nguyên lý hoạt động của định vị GPS như thế nào chưa? Nếu chưa bạn có thể tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về ứng dụng này nhé.
  • Công nghệ định vị mới có độ chính xác cao hơn GPSCông nghệ định vị mới có độ chính xác cao hơn GPS

    Với công nghệ định vị mới, các tín hiệu sẽ không biến mất ở các điểm mù và không bị tắc nghẽn.

  • Top 5 ứng dụng định vị GPS ngoại tuyến tốt nhất cho thiết bị AndroidTop 5 ứng dụng định vị GPS ngoại tuyến tốt nhất cho thiết bị Android
    Cùng tìm hiểu 5 ứng dụng định vị GPS ngay cả khi không có kết nối mạng cho  thiết bị di động trong bài viết dưới đây nhé