Đi khắp Nhật Bản để cầu hôn trên GPS

Cập nhật: 12/09/2017 11:25 - Lượt xem: 1239

Dù bạn có lãng mạn và kiên trì đến mấy thì bạn cũng khó lòng đánh bại được một nghệ sĩ Nhật Bản có biệt danh "Yassan" với dòng chữ "Marry Me" ("Cưới anh nhé") được "vẽ" bằng GPS dọc chiều dài đất nước Nhật Bản.

Dù bạn có lãng mạn và kiên trì đến mấy thì bạn cũng khó lòng đánh bại được một nghệ sĩ Nhật Bản có biệt danh

Năm 2010, Yassan (tên thật Yasushi Takahashi) đã để cô bạn gái mới yêu được 6 tháng ở nhà và đi khắp đất nước Nhật Bản để "vẽ" nên lời cầu hôn ngọt ngào và kỳ công nhất thế giới. Mang theo mình một bộ định vị GPS, Yassan đã đi khắp 7163,7 km để vẽ được dòng chữ "Marry Me" – "Cưới anh nhé!". Dù đôi lúc có sử dụng xe hơi, tàu thuyền và xe đạp, người nghệ sĩ này đã thực hiện phần lớn quãng đường nói trên bằng đôi chân của mình.

Khi về tới nhà, các dữ liệu từ bộ định vị GPS của Yassan được chuyển lên Google Maps. Kết quả là bức hình ấn tượng mà bạn đã nhìn thấy phía trên: MARRY ME. Sách kỷ lục Guinness đã ghi nhận đây là bức vẽ lớn nhất thực hiện qua bộ định vị GPS.

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh

Tin mới nhất

Thiết bị định vị GPS cần thiết cho ôtô

Thiết bị định vị GPS cần thiết cho ôtô

Từ nhiều năm nay, thiết bị định vị gps được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sắt… Một số mẫu ô tô có bán trên thị trường trong nước cũng lắp đặt GPS sẵn cho xe, và nhiều chủ xe cũng đã chọn lắp định vị cho chiếc xe của mình.

  • Chức năng của thiết bị định vị GPSChức năng của thiết bị định vị GPS
    Với tình trạng trộm cắp vẫn luôn xảy ra thường ngày trong cuộc sống của chúng ta. Chính vì thế mà nhiều khách hàng đã lựa chọn giải pháp lắp thiết bị định vị gps để bảo vệ tài sản của mình như ô tô, xe máy một cách an toàn nhất. Dưới đây sẽ là một số chức năng tuyệt vời của thiết bị định vị ô tô xe máy mà có thể bạn chưa biết.
     

     

  • Bphone không phải smartphone duy nhất có định vị vệ tinh Bắc ĐẩuBphone không phải smartphone duy nhất có định vị vệ tinh Bắc Đẩu
    Bphone chỉ là một trong nhiều smartphone khác có mặt trên thị trường Việt Nam như của Samsung, Sony, Microsoft... đang sử dụng dịch vụ Beidou (Bắc Đẩu) của Trung Quốc.
  • Top 4 thiết bị Định vị toàn cầu GPS nổi tiếng trên thế giớiTop 4 thiết bị Định vị toàn cầu GPS nổi tiếng trên thế giới
    Tại sao nên mua một thiết bị Định vị toàn cầu GPS?
    Với sự phổ biến ngày càng tăng của các ứng dụng định vị trên điện thoại thông minh, bạn có thể tự hỏi mình cần gì phải dùng tới những thiết bị định vị GPS. Đầu tiên, thiết bị định vị toàn cầu GPS độc lập dành riêng cho chiếc xe của bạn khi cần bạn có thể chuyển từ xe đến xe khác nếu cần thiết.
  • Định vị GPS có ổn định hay không dựa trên yếu tố nàoĐịnh vị GPS có ổn định hay không dựa trên yếu tố nào

    Định vị GPS mang đến cho chúng ta rất nhiều sự tiện lợi trong cuộc sống. Chức năng quan trọng nhất của định vị GPS là xác định vị trí của vật thể chủ.

    Từ đó giúp chủ xe có cái nhìn trực quan nhất về vị trí của phương tiện. Cải thiện độ tin cậy đối với lái xe cũng như phục vụ công tác điều hành xe hiệu quả.

    Bài viết này sẽ cùng các bạn tìm hiểu những yếu tố tác động đến sự hoạt động của định vị GPS. Để từ đó loại trừ những yếu tố tiêu cực tác động lên định vị GPS giúp nó hoạt động ổn định hơn.

  • ZenithOptimedia công bố định vị toàn cầu mớiZenithOptimedia công bố định vị toàn cầu mới

    Tập đoàn ZenithOptimedia, một trong những mạng lưới đại lý truyền thông lớn trên thế giới vừa công bố định vị chiến lược toàn cầu mới, với tên gọi "Live ROI - Hiệu suất đầu tư sống".

  • Công nghệ định vị mới có độ chính xác cao hơn GPSCông nghệ định vị mới có độ chính xác cao hơn GPS

    Với công nghệ định vị mới, các tín hiệu sẽ không biến mất ở các điểm mù và không bị tắc nghẽn.