Hệ thống định vị GPS online

Cập nhật: 04/03/2021 09:35 - Lượt xem: 3632

Hiện nay, công nghệ thông tin không ngừng phát triển và phủ sóng khắp toàn quốc, các thiết bị định vị toàn cầu GPS và các ứng dụng GPS ngày càng được quan tâm, phổ biến và ứng dụng trên nhiều lĩnh vực phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bằng các ứng dụng công nghệ khoa học từ ứng dụng định vị GPS trên máy tính và các thiết bị di động này, người ta đã phát triển và lắp đặt vào các phương tiện, thiết bị định vị GPS online, thiết bị giám sát hành trình… giúp cho việc quản lý, giám sát phương tiện giao thông từ xa dễ dàng hơn.

Chức năng chính của thiết bị định vị GPS online

Một số chức năng chính của thiết bịđịnh vị GPS online:

Xác định vị trí, tốc độ, trạng thái dừng đỗ, hoạt động của xe, hướng di chyển.
Lưu trữ lại lộ trình, giúp chúng ta có thể xem lại lộ trình của xe.
Báo cáo quãng đường đi, các trạng thái dừng, đỗ, vị trí, cảnh cáo tốc độ khi xe chạy vượt quá mức quy định.
Cảm biến nhiên liệu, định mức và theo dõi xăng/dầu.
Ngắt nguồn từ xa không giới hạn khoảng cách.
Cảnh báo mất nguồn thiết bị và chạy nguồn dự phòng.
Tổng hợp báo cáo lịch trình bảo dưỡng xe.

Các tiện ích báo cáo đi kèm:
Báo cáo thống kê số km đi được, xem lại lịch sử xe chạy trong ngày, tuần, tháng.
Báo cáo định mức nhiên liệu tiêu thụ.
Báo cáo thời gian, địa điểm khi xe chạy vượt quá tốc độ.
Báo cáo thời gian tắt/nổ máy, dừng/đỗ xe một cách chi tiết cụ thể (dừng ở đâu, dừng bao lâu) và còn nhiều tiện ích khác nữa.


Các thiết bị định vị GPS onlinenày có tính bảo mật an toàn cao, dễ dàng sử dụng thông qua máy tính hay thiết bị di động mọi lúc mọi nơi chỉ cần có kết nối internet, là bạn có thể biết được xe của mình đang ở đâu và trong tình trạng như thế nào, là giải pháp tốt nhất để quản lý và giám sát các phương tiện giao thông cho các công ty, doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Để được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC

Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm chính hãng tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-024) 37735884 – Fax: (84-024) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn

ssdf
vb
gh

Tin mới nhất

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SC

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY ĐỊNH VỊ GPS Garmin GPSMAP 64SC

Giới thiệu về máy định vị GPS Garmin GPSMAP 64SC

Giữ liên lạc mọi lúc, mọi nơi

Với tính năng thông báo thông minh bạn có thể nhận được email,văn bản và thông báo từ Iphone 4s ngay sau đó,duy trì kết nối mà không cần sử dụng đến smartphone

Khám phá được mọi địa hình

GPSMAP 64sc đi kèm với một xây dựng trong basemap trên toàn thế giới bạn có thể điều hướng ở bất cứ đâu một cách dễ dàng. Với định hướng hình ảnh,bạn có thể tải hình ảnh gắn ảnh thẻ địa lý từ internet và điều hướng đến chúng.

Thêm bản đồ dễ dàng,nhanh chóng

Thêm bản đồ một cách dễ dàng như bản đồ địa hình,biển,đường bộ. Với 4GB bộ nhớ trong và khe cắm thẻ microSD ™ bạn có thể thuận tiện tải TOPO 24k và 100k bản đồ. Ngoài ra GPSMAP 64sc tương thích với Garmin Custom Maps cho phép bạn chuyển đổi bản đồ giấy và bản đồ điện tử một cách dễ dàng để tải về thiết bị của bạn hoàn toàn miễn phí

IN/ OUT: Hai phím này được sử dụng để phóng to hay thu nhỏ tỉ lệ bản đồ. Khi nhấn phím IN sẽ giảm tỉ lệ bản đồ trong máy xuống, cho phép thấy được vùng bản đồ nhỏ nhưng chi tiết. Ngược lại khi nhấn phím OUT thì tăng tỉ lệ bản đồ, cho phép xem khu vực bản đồ rộng hơn nhưng lại ít chi tiết hơn.

  • Chuẩn định vị mới GPS III sẽ triển khai từ 2023Chuẩn định vị mới GPS III sẽ triển khai từ 2023
    NDĐT - Từ năm 1993, Không quân Mỹ bắt đầu cung cấp hệ thống định vị GPS cho toàn thế giới. Kể từ đó, công nghệ này đã đi vào nhiều khía cạnh của cuộc sống, như: xe hơi, đồng hồ, điện thoại… Hệ thống chuẩn định vị mới GPS III khi triển khai sẽ có 10 vệ tinh và sẽ hoàn thành phóng vào năm 2023. Tổng giá trị dự án GPS III ước tính lên tới 5,5 tỷ USD.
  • New York thử nghiệm hệ thống tính cước taxi bằng GPSNew York thử nghiệm hệ thống tính cước taxi bằng GPS
    Theo một chương trình thử nghiệm mới được cấp phép vào ngày thứ Năm tuần qua, 1.000 chiếc taxi tại New York sẽ được hiện đại hoá công nghệ tính cước.
  • Muôn mặt GPSMuôn mặt GPS

    25 năm trước, vào tháng 2/1989, vệ tinh dân sự đầu tiên của hệ thống định vị GPS được đưa vào qũy đạo quanh Trái Đất. Sự kiện "xa vời" ấy nay đang tác động nhiều mặt đến cuộc sống của người dùng thiết bị di động.

  • CÁCH ĐO DIỆN TÍCH BẰNG MÁY ĐỊNH VỊ CẦM TAY GARMINCÁCH ĐO DIỆN TÍCH BẰNG MÁY ĐỊNH VỊ CẦM TAY GARMIN
    GPS (Viết tắt bởi Global Positioning System) - Hệ thống định vị toàn cầu là hệ thống xác định vị trí dựa trên vị trí của 24 vệ tinh nhân tạo được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ đặt trên quỹ đạo không gian.
  • Đi khắp Nhật Bản để cầu hôn trên GPSĐi khắp Nhật Bản để cầu hôn trên GPS
    Dù bạn có lãng mạn và kiên trì đến mấy thì bạn cũng khó lòng đánh bại được một nghệ sĩ Nhật Bản có biệt danh "Yassan" với dòng chữ "Marry Me" ("Cưới anh nhé") được "vẽ" bằng GPS dọc chiều dài đất nước Nhật Bản.
  • Tìm hiểu định vị GPS trên máy tínhTìm hiểu định vị GPS trên máy tính
    Các sản phẩm thiết bị định vị đã không còn quá xa lạ đối với mọi người. Đây là thiết bị có tác dụng định vị, giám sát hành trình một cách hiệu quả và chính xác nhờ vào công nghệ định vị GPS trên máy tính hiện đại.