[IFA 2016] Garmin trình làng máy quay hành trình 4K, có GPS

Cập nhật: 12/09/2017 11:01 - Lượt xem: 1479

Hãng thiết bị giám sát hành trình Garmin sẽ ra mắt tại IFA 2016 sản phẩm Virb Ultra 30 là mẫu camera hành trình hỗ trợ quay phim chất lượng cao 4K, cùng tính năng phát trực tiếp lên YouTube.

Nếu đang cần mua một chiếc máy quay hành trình hỗ trợ đắc lực cho các chuyến đi "phượt", chắc chắn mẫu camera hành trình Virb Ultra 30 mới ra mắt đến từ Garmin là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Theo trang tin Engadget, Virb Ultra 30 được trang bị màn hình cảm ứng LCD, khả năng quay phim 4K 2160p@30fps, công nghệ chống rung quang học 3 trục cùng khả năng phát trực tiếp video lên YouTube thông qua kết nối mạng tích hợp sẵn.

Một trong những tính năng thú vị của Garmin Virb Ultra 30 là khả năng nhận diện giọng nói, cho phép người dùng ra lệnh điều khiển các tính năng của máy bằng giọng nói như: "Okay Garmin, start recording" (Garmin, bắt đầu quay nào). Tương tự như Virb và Virb XE, Virb Ultra 30 cũng được tích hợp máy định vị GPS và một số cảm biến giúp ghi nhận quãng đường đã đi, tốc độ di chuyển cũng như độ cao được ghi nhận.

Với những tính năng độc đáo trên, Garmin Virb Ultra 30 được bán ra với giá 500 USD (11,2 triệu đồng).

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh

Tin mới nhất

New York thử nghiệm hệ thống tính cước taxi bằng GPS

New York thử nghiệm hệ thống tính cước taxi bằng GPS

Theo một chương trình thử nghiệm mới được cấp phép vào ngày thứ Năm tuần qua, 1.000 chiếc taxi tại New York sẽ được hiện đại hoá công nghệ tính cước.

  • Cuộc chiến định vị toàn cầu nhằm thay thế GPS đã bắt đầuCuộc chiến định vị toàn cầu nhằm thay thế GPS đã bắt đầu

    Nhằm loại bỏ vị thế độc quyền của hệ thống GPS, hàng loạt quốc gia và khu vực trên thế giới đang chạy đua xây dựng hệ thống định vị toàn cầu cho riêng mình.

  • Sợ lỗi GPS, hải quân Mỹ dạy lính định vị bằng... chòm saoSợ lỗi GPS, hải quân Mỹ dạy lính định vị bằng... chòm sao
    Hệ thống định vị toàn cầu GPS do Mỹ quản lý không phải lúc nào cũng hoạt động trơn tru ổn định. Mỗi khi bị lỗi, GPS lại ảnh hưởng rất lớn tới các công ty cung cấp dịch vụ công nghệ chính xác cao trên khắp thế giới. Tuy nhiên, với đặc thù của mình, hải quân Mỹ cũng không phải ngoại lệ.
  • CHỨC NĂNG DẪN ĐƯỜNG CỦA MÁY GARMIN CẦM TAY GPSCHỨC NĂNG DẪN ĐƯỜNG CỦA MÁY GARMIN CẦM TAY GPS
    Thiết bị dẫn đường GPS cầm tay là một trong những thiết bị định vị vệ tinh sử dụng hệ thống GPS (Global Positioning System). Thiết bị định vị GPS cầm tay có nhiều chức năng khác nhau. Ngoài chức năng chính là định vị tọa độ, xác định chính xác vị trí thì chức năng dẫn đường cũng là một trong những chức năng quan trọng nhất. Máy sẽ cho người dùng biết chính xác đoạn đường đã đi cũng như hướng đi sắp tới, từ đó giúp bạn tìm kiếm địa điểm một cách dễ dàng hơn.
  • Tầm quan trọng của thiết bị định vị trong cuộc sốngTầm quan trọng của thiết bị định vị trong cuộc sống
    Thiết bị định vị đã cách mạng hóa cuộc sống hàng ngày của chúng ta. GPS còn được gọi là Hệ thống định vị toàn cầu cung cấp các dịch vụ theo dõi vệ tinh hữu ích.
  • Thiết bị định vị GPS cần thiết cho ôtôThiết bị định vị GPS cần thiết cho ôtô
    Từ nhiều năm nay, thiết bị định vị gps được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như hàng hải, hàng không, đường bộ, đường sắt… Một số mẫu ô tô có bán trên thị trường trong nước cũng lắp đặt GPS sẵn cho xe, và nhiều chủ xe cũng đã chọn lắp định vị cho chiếc xe của mình.
  • Tại sao Google biết tôi ở đâu dù không bật GPS, WiFi?Tại sao Google biết tôi ở đâu dù không bật GPS, WiFi?
    Sau bài viết "Google biết nhất cử nhất động của bạn" nhiều độc giả đã gửi câu hỏi thắc mắc tại sao Google vẫn biết chính xác vị trí của họ mặc dù không bật WiFi, 3G, hay GPS trên các thiết bị di động như điện thoại, laptop hay máy tính.