ZenithOptimedia công bố định vị toàn cầu mới

Cập nhật: 12/09/2017 03:19 - Lượt xem: 1531

Tập đoàn ZenithOptimedia, một trong những mạng lưới đại lý truyền thông lớn trên thế giới vừa công bố định vị chiến lược toàn cầu mới, với tên gọi "Live ROI - Hiệu suất đầu tư sống".

Ngoài ra, tập đoàn cũng vừa công bố tái xây dựng thương hiệu toàn cầu một cách toàn diện, xuyên suốt toàn bộ các công ty của Tập đoàn ZenithOptimedia, bao gồm: Zenith, Optimedia, Moxie, Newcast, Performics, Ninah, Sponsorship Intelligence và Scoop nhằm thể hiện định vị mới.

Nổi tiếng là một đại lý chuyên mang lại hiệu suất đầu tư - "The ROI agency", ZenithOptimedia là đại lý truyền thông đã áp dụng phương pháp chặt chẽ và khách quan, để cải thiện tính hiệu quả của chi phí tiếp thị. Phương tiện truyền thông kỹ thuật số và trực tuyến đã tăng lên đáng kể, giúp người tiêu dùng có thể tương tác và gắn bó với nhãn hàng, mở ra hàng nghìn cơ hội mới cho chủ thương hiệu.

Trong bối cảnh truyền thông phức tạp và phân nhánh như hiện nay, việc đo lường thành quả và hiệu suất đầu tư vốn rất quan trọng. Định vị "Live ROI" cũng mang đến phương pháp kiểm soát chặt chẽ và thực tế. Những cam kết đó của ZenithOptimedia đã cho thấy tính nghệ thuật của việc phân tích dữ liệu và sáng tạo, để mang đến những giải pháp mới mẻ nhằm cải thiện hiệu suất đầu tư cho khách hàng.

Giám đốc điều hành toàn cầu của Tập đoàn ZenithOptimedia, ông Steve King phát biểu: "Chúng tôi là đại lý truyền thông đầu tiên đã đặt trách nhiệm phải giải thích mọi thứ mà chúng tôi làm, những kinh nghiệm chuyên môn mang tính tiên phong trong lĩnh vực này đã mang đến sự thành công của chúng tôi và là nền tảng của sự phát triển lớn mạnh".

Ông nói tiếp: "Khách hàng sống nhiều hơn trong thế giới kỹ thuật số. Thế giới mà những kỹ thuật hiệu suất đầu tư truyền thống không thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 'Live ROI' có thể làm được điều đó, đưa ta đến một đẳng cấp cao hơn và chắc chắn là một phương pháp thực tế, giúp chúng xác định ra ngân sách nên đầu tư vào đâu, đầu tư như thế nào để có được quyền lợi tốt nhất. Hơn hai năm qua chúng tôi đã thử ứng dụng 'Live ROI' thông qua những cuộc kiểm tra khắt khe và đó quả thật là phương pháp tiếp cận tương lai toàn diện tốt nhất sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng".

Sự định vị mới này sẽ được hỗ trợ bởi nhiều quy trình, công cụ tiến bộ mang đẳng cấp thế giới và chương trình phát triển, bao gồm: Touchpoint ROI Tracker, Socialtools, adforecast.com, Open và Live Academy. Touchpoint ROI tracker là cơ sở dữ liệu tra cứu rộng nhất thế giới về mối tương quan của người tiêu dùng qua các điểm tiếp xúc, và có một hồ sơ được theo dõi đã chứng minh để cung cấp khả năng hoàn vốn cao nhất cho đầu tư truyền thông của khách hàng. Socialtools là một hình thức mới của phần mềm công cụ nghệ thuật độc quyền, theo dõi trang thương hiệu trên Facebook thông qua bảng điều khiển trực tiếp, chỉ ra xu hướng trên các số liệu như số lượng người hâm mộ, sở thích, ý kiến, tỷ lệ cam kết… đối với mỗi trang thương hiệu, cũng như so sánh mức độ cạnh tranh trên các trang đa thương hiệu.

Adforecast.com là cơ sở dữ liệu trực tuyến đầu tiên của thế giới về chi tiêu quảng cáo toàn cầu cả trong quá khứ và tương lai, bằng cách sử dụng công cụ dự đoán chi tiêu quảng cáo toàn cầu nổi tiếng của ZenithOptimedia. Open là phương pháp tiếp cận mã nguồn mở của Zenithoptimedia và triết lý cho thế hệ ý tưởng. Live Academy là mạng lưới giáo dục mạnh mẽ, rộng khắp đã cung cấp hơn 12.000 giờ đào tạo trên các khoa gồm nội dung, nghiên cứu và xã hội, để cho phép tất cả các nhân viên đưa ra những đề xuất mới.

Sự định vị chiến lược mới đã được chuyển tải thành tái xây dựng nhận dạng nhãn hiệu của tập đoàn mà gần đây đã phổ biến trên tất cả 250 văn phòng toàn thế giới, bao trùm tất cả các công ty của tập đoàn ZenithOptimedia.

Thương hiệu mới của ZenithOptimedia vẫn giữ được dòng chữ "The ROI Agency", chữ ký màu xanh và một biểu tượng đỉnh cao mới. Tất cả đều đã được thành lập vào năm 2004 sau sự hợp nhất giữa Zenith Media và Optimedia, nhưng bao gồm một ký hiệu mới cho công ty và hình ảnh nhận dạng. Zenith và Optimedia cũng sẽ sử dụng các kiểu chữ giống như ZenithOptimedia, biểu tượng đỉnh cao mới và bảng màu sắc của công ty, cũng như dòng chữ "The ROI Agency". Zenith Media được đổi tên thành Zenith.

Các biểu tượng của tất cả các công ty ZenithOptimedia, Newcast, Performics, Moxie, Ninah, Sponsorship Intelligence và Scoop đã được thiết kế lại để tạo ra một mối quan hệ thương hiệu rõ ràng. Tất cả các công ty sử dụng cùng một kiểu chữ như ZenithOptimedia sẽ phân biệt nhau thông qua việc sử dụng các màu bổ sung và ký hiệu. Những màu sắc bổ sung kết hợp với các màu sắc ZenithOptimedia để tạo thành bảng màu của công ty.

Deboo Mohanty, Giám đốc điều hành của ZenithOptimedia (Việt Nam) phát biểu: "Là một phần của việc tái định vị, chúng tôi đã nhân cơ hội này để tiếp thêm sức mạnh thương hiệu công ty của chúng tôi, cả trong đối nội và đối ngoại. Với mạng lưới đại lý truyền thông phát triển nhanh, nhận dạng thương hiệu mới này là dấu hiệu của giai đoạn tăng trưởng tiếp theo và chứng minh cam kết của chúng tôi đối với các khách hàng và đội ngũ nhân viên rằng, chúng tôi sẽ tiếp tục đứng ở vị trí hàng đầu trong hoạt động hoạch định và mua truyền thông".

Ý kiến bạn đọcGửi bình luận

Gửi bình luận

reset captcha

Gửi bình luậnNhập lại

ssdf
vb
gh

Tin mới nhất

Lý do nên lắp thiết bị định vị GPS

Lý do nên lắp thiết bị định vị GPS

Điện thoại thông minh đã thay thế rất nhiều thiết bị và công cụ khác như máy ảnh, máy tính xách tay, máy ghi âm, điện thoại thông minh ngày nay có thể kết nối với thiết bị định vị GPS.